Thursday, September 8, 2011

Glimpse


I was in Makati City one busy afternoon.  I had 3 meetings scheduled from 1 pm up to 9 in the evening.  To take a breather, I decided to have a cup of coffee in Starbucks with an "old friend" of mine.  That was the first time i saw him after more than 15 years and it really is a very exhilarating, refreshing and yet a saddening feeling.  I cant help but reminisce the old times which led me to this...

bigla bigla kang naisip at biglang naalala
pinagsamahan sa nakaraan biglang sumagi sa isipan
laking gulat sa iyong ipinagbago
mula noong panahon pa na naging tayo

minsan masarap na lang balikan 
ang saya ng nakaraan
ang mga kulitan at mga tampuhan
simpleng buhay at ang mga nagdaan

simpleng card, simpleng memento
nagbibigay ngiti at nagpapataba ng puso
nakatago pa ang mga ito, nawala man ang ilan
hindi ito nawaglit at laging my space sa aking puso kahit kailan....


0 comments:

Post a Comment

myfreecopyright.com registered & protected
Personal - Top Blogs Philippines
Philippines Blog Directory
PH Blogs

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites